เฉพาะสาขาใหญ่เท่านั้นนะครับ - บริษัท ซุปเปอร์ชีป จำกัด

THB 1000.00
ซุปเปอร์ชีป ภูเก็ต

ซุปเปอร์ชีป ภูเก็ต  บอร์ดโรคติดต่อภูเก็ต มีมติสั่งปิด “ซุปเปอร์ชีป” ห้างท้องถิ่นขนาดใหญ่ เป็นเวลา 7 วัน หลังตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เบื้องต้นจากการตรวจคัดกรองแล้วร่วม 20 ราย มีทั้งคนไทยและเมียนมา  ห้างซุปเปอร์ชีป จ ภูเก็ต กลับมาเปิดให้บริการชั่วคราวอีกครั้ง หลังเหตุเพลิงไหม้เสียหายหลายร้อยล้านบาท ขณะที่ชาวภูเก็ตใช้บริการเป็นจำนวนมาก

พิกัด : จี้ออส ขนมจีนบุฟเฟต์ ภูเก็ต อยู่ในปั๊มคาลเท็กซ์ ก่อนถึงซุปเปอร์ชิปใหญ่ รัษฎา อ เมืองภูเก็ต เปิด 10:00 - 22:00#tiktokพากิน #ของกินภูเก็ต #phuketfoodguide #phuket # ซุปเปอร์ชีป เป็นห้างต้นทุนต่ำตั้งแต่เกิด นั่นคือตัวอาคารสร้างด้วยโครงไม้ หลังคามุงด้วยสังกะสี ไม่มีเครื่องปรับอากาศ ไม่หรูหรา ไม่ทันสมัย แต่สินค้ามีทุกประเภทเรียกได้ว่า “มาที่เดียวจบ ได้ของครบ พบของถูก ตัวจริง

ผู้ว่าฯภูเก็ตออกคำสั่งปิดห้างซุปเปอร์ชีป สาขาใหญ่ชั่วคราว มีผล12-18 ก ย คุมโควิด-19 ทั้งสั่งปิดสถานที่หรือห้ามจัดกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่โรคตั้งแต่วันที่ 15 83000 Phuket อำเภอ เมือง ตำบล รัษฏา 4630 ตรงข้าม บขส ใหม่ ภูเก็ต Top ComMN@qwc1417x © LY Corporation ReportOther official accounts · Chat Country or region

Quantity:
Add To Cart