dg3 ราคาพิเศษ

THB 0.00

ดี จี 3 ขนาดใช้ยาในผู้ใหญ่ที่ระบุไว้ตามฉลากคือสามารถรับประทานครั้งละ 2 เม็ด วันละ 3 ดีที่สุด เพื่อให้ใช้ยาได้ถูกต้อง ป้องกันการใช้ยาซ้ำซ้อน ใช้ยาผิดข้อบ่งใช้ ใช้ยาแล้วไม่หาย

ใหม่!! ดีจี3 เครื่องดื่มนมแพะ ขนาด 800 กรัม เครื่องดื่มนมแพะคุณภาพ ผลิตและนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ รายละเอียดสินค้า • โปรตีนนมแพะคุณภาพ ช่วยย่อยและดูดซึมได้ดีกว่านมวัว 2 เท่า ดีท็อก 711 ชื่อสินค้า: นมผงทารก สูตร 3 สำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไปและทุกคนในครอบครัวยี่ห้อ: ดีจี น้ำหนัก: 800 กรัม หน่วย: 1 กระป๋อง คำอธิบาย : • โปรตีนของดีจี1นมแพะ ทำให้ย่อยง่าย และดูดซึมเร็ว

ปริมาณ:
ดี จี 3
Add to cart

ดี จี 3 ขนาดใช้ยาในผู้ใหญ่ที่ระบุไว้ตามฉลากคือสามารถรับประทานครั้งละ 2 เม็ด วันละ 3 ดีที่สุด เพื่อให้ใช้ยาได้ถูกต้อง ป้องกันการใช้ยาซ้ำซ้อน ใช้ยาผิดข้อบ่งใช้ ใช้ยาแล้วไม่หาย

ดีโด้ 3 บาท ใหม่!! ดีจี3 เครื่องดื่มนมแพะ ขนาด 800 กรัม เครื่องดื่มนมแพะคุณภาพ ผลิตและนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ รายละเอียดสินค้า • โปรตีนนมแพะคุณภาพ ช่วยย่อยและดูดซึมได้ดีกว่านมวัว 2 เท่า

ชื่อสินค้า: นมผงทารก สูตร 3 สำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไปและทุกคนในครอบครัวยี่ห้อ: ดีจี น้ำหนัก: 800 กรัม หน่วย: 1 กระป๋อง คำอธิบาย : • โปรตีนของดีจี1นมแพะ ทำให้ย่อยง่าย และดูดซึมเร็ว